Đa dạng hóa thị trường tiêu thụ cao su 07/07/2014
Doanh thu kinh doanh cao su của VRG tính đến ngày 203/6 đạt 3.926 tỷ đồng, bằng 25,9% KH năm. Giá bán bình quân đạt 44,8 triệu đồng/tấn, bằng 74,6% so cùng kỳ năm 2013.
Trong tình hình hiện nay, VRG chỉ đạo các đơn vị tập trung về công tác tiêu thụ. Trong đó, tăng cường quản lý, kiểm soát giá thành, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng, thị trường mới. Chú trọng công tác dự báo thị trường, xây dựng các kịch bản khác nhau để ứng phó hiệu quả với diễn biến của thị trường. VRG chỉ đạo Ban Xuất nhập khẩu phối hợp với Ban Công nghiệp tập trung nghiên cứu sâu để xây dựng các sản phẩm cao su cốt lõi, giải pháp kiểm soát và nâng cao chất lượng cao su theo quy trình quản lý và quốc tế hóa sản phẩm để có giá trị gia tăng cao hơn. Về lâu dài, xây dựng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa thị trường, giảm sự phụ thuộc một thị trường riêng biệt, đặc biệt là thị trường Trung Quốc.
P.V
- VPUB – Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam chúc Tết tỉnh Điện Biên (07/01/2025)
- Dự báo kinh tế thế giới năm 2025 (06/01/2025)
- Giá cao su, đường biến động ra sao giai đoạn đầu năm 2025? (06/01/2025)
- Những vấn đề pháp lý thúc đẩy kinh tế số trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á: Một số giải pháp và khuyến nghị (03/01/2025)
- Việt Nam vào top 15 nền kinh tế lớn châu Á: Doanh nghiệp muốn nắm cơ hội “ngàn năm có một” (03/01/2025)
- Bà Huỳnh Thị Nga được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Cao su Chư Păh (03/01/2025)
- Cao su Việt Nam (GVR) được phê duyệt khu công nghiệp 360 ha tại Bình Dương (03/01/2025)
- Giá cao su hôm nay 3/1/2025: Giá cao su tăng - giảm trái chiều trên sàn SHFE, trong nước duy trì đà đi ngang (03/01/2025)
- Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là điểm sáng nổi bật về tăng trưởng kinh tế (02/01/2025)
- Mô hình nông lâm kết hợp trồng cao su tại Thái Lan (02/01/2025)